Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn bền , giãn cơ hậu môn hướng dẫn và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay có nên chọn , nam cao cấp , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng đánh giá , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 hàng nhái được nhập khẩu từ Hoa Kỳ khuyến mãi , link web đã qua kiểm định tổng hợp của FDA nên Thái Lan rất chất lượng vệ sinh . Popper C4 là đồ chơi liền thân giá rẻ của mini các chàng Gay ăn trộm , tín đồ nhận xét của poppers dễ dàng . Bạn hướng dẫn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers đắt nhất nhưng kiểm tra sẽ khó tìm lấy hàng được một nơi bán uy tín siêu thị . Còn khi bạn hỗ trợ đã chọn Website nội địa thì bạn chiết khấu đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất mới nhất hiện nay tốt nhất . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất tham khảo hiện nay bạn nên trải nghiệm thử showroom . Nó nhận xét rất đấu giá đặc biệt!

 Phân phối Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha hàng mới vềPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn nước ngoài , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay rẻ nhất , nam giao hàng , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng có nên chọn , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 Phân phối Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha hàng mới vềPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng Úc rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như mới nhất các bạn lấy hàng đã biết poppers đã qua sử dụng đã trở nên trung tâm khá phổ biến ở Úc các thành phố lớn xưởng hiện nay nhận hàng , nhất là trong giới đồng tính nam lừa đảo . Các bạn Gay sành điệu hầu như gần nhất đã trải qua to rất nhiều loại poppers xuất xứ và chắc chắn nơi nào cũng đắt nhất đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ăn trộm . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh mua sắm và lượng dùng khuyến mãi rất lâu (30ml).

Đối nơi bán với sửa chữa những người mới tìm hiểu Nhật Bản và thử poppers đặt hàng sẽ cảm thấy loại này Đức rất mạnh giảm giá . Popper C4 có nhiều dòng shop , mỗi dòng chợ sẽ có một mùi khác nhau ở đâu . Riêng dòng poppers Long Lasting này Úc khá mới ăn trộm với người dùng đấu giá . Mùi cao cấp của nó chính hãng đặc biệt hơn giá sỉ các dòng đàn anh kiểm tra nhưng thương hiệu bởi vì khác nên nội địa đặc biệt Đài Loan . Bạn hít một loại poppers một thời gian siêu thị sẽ thấy quen hàng giả và muốn tìm cảm giác khác vệ sinh thì dòng Long Lasting này thanh lý sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính ở đâu uy tín của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC khách hàng để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn nội địa . hỗ trợ Như vậy đặt mua các chị em phụ nữ hay tại nhà các bạn gay nằm dưới sửa chữa sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai Đức . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho mới nhất những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

 Phân phối Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha hàng mới vềPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả  Phân phối Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha hàng mới vềPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng trung tâm , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers nhận xét đã Đài Loan quá quen facebook với nhiều người ở đâu nhưng Lazada vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng Lazada của nó mới nhất các bạn ạ! Đôi khi vận chuyển các bạn chỉ biết hít giá bán mà chả quan tâm đến thành phần nhanh nhất và tính chất dược dụng hướng dẫn của nó là gì an toàn thì thông minh cũng thật thiếu sành điệu sửa chữa . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi đã qua sử dụng được tổng hợp nhân tạo có thành phần là cung cấp các loại amyl nitrite thống kê hoặc ankyl nitrite lớn . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp kiểm tra rất nhanh ở đâu uy tín , áp lực tim đập nhanh hơn chất lượng , tạo cảm giác hưng phấn xuất xứ hoặc thư giãn tư vấn . Ngoài ra hướng dẫn , nó còn làm  giãn cơ trơn nên hướng dẫn những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn chiết khấu sẽ amazon rất thích vì lỗ nhị hàng giả sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch chính hãng và huyết áp thấp không dịch vụ được sử dụng.

-Không đánh giá để dính vào mắt đấu giá , mũi gần nhất và miệng bỏ sỉ , vùng niêm mạc mỏng.

- tận nơi Khi hít phải Úc để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ giá sỉ , không hít danh sách quá nhanh làm nồng độ khí hít cao đắt nhất sẽ gây khó chịu địa chỉ , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận bình luận , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai tư vấn và mũi ở đâu . Bịt một bên mũi nội địa và hít một hơi đều chậm link web , khuyến mãi sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập dễ dàng có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp tham khảo quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi bảng giá và tối ưu lượng dùng Mỹ được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội mini , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp tận nơi . Shop giao hàng toàn quốc sản xuất , thần tốc quà tặng , kín đáo đặt mua , thanh toán khi nhận hàng cùng đẹp với nhiều chính sách hàng Hiệu ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh bền và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem tốt nhất và lựa chọn loại Popper nào phù hợp đã qua sử dụng với mình shopee . Ngoài poppers ra kiểm tra thì shop còn có bán nhập khẩu rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho Thái Lan các bạn đồng tính tiki với nhiều tính năng ưu việt nước ngoài , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 tư vấn nếu có thắc mắc ở đâu các bạn thanh lý có thể liên hệ voucher để khách hàng được tư vấn.

Hàng giảm giá được giao kín đáo hàng Hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Nơi bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  nhập khẩu
-31%5
 Đánh giá Popper English Royale 30ml  giá sỉ

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Review Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-40%5
 Phân phối Popper Locker Room Original 30ml  chính hãng

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Nơi bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-13%5
 Bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-54%5
 Nơi bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml giá rẻ
-23%5
 Bỏ sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Shop bán Popper Pig Sweat 30ml  giá sỉ

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo