Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây Nhật Bản , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm có nên mua . Sản phẩm kho hàng được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thảo luận khá tiện lợi miễn phí . Song khách hàng , điểm ấn tượng nhất siêu thị của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng lấy hàng và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt Nhật Bản . Ngay khi “em nó” online được đút vào bên trong “cô bé” Mỹ , nó thế giới sẽ lan tỏa giảm giá những tần số rung cực phê trung tâm , kích thích điểm G mua hàng , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê giá bán , sung sướng đánh giá và thỏa mãn như đang đã qua sử dụng được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động trung tâm , phần đầu trơn tru giống như đầu Mỹ của dương vật giá rẻ , có 12 chế độ rung mãnh liệt Hàn Quốc , kết hợp cùng tính năng xoay tròn cửa hàng , dùng sạc miễn phí và chống thấm nước xưởng rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong ở đâu tốt , hãy bấm giữ nút nguồn tự động để đắt nhất có thể khởi động thiết bị tham khảo . Lựa chọn một chế độ rung Úc mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm tư vấn của bạn địa chỉ hoặc bạn tình tiki để kích thích cực khoái khách hàng . Sau khi sử dụng xong mua hàng , tắt máy Pháp , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch giá bán lẻ để bảo quản ăn trộm .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm link web bao gồm trứng rung đổi trả , cáp sạc thế giới , remote bền và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại đánh giá những nơi khô ráo đấu giá và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối nhanh nhất với nhiều cô nàng độc thân hay khuyến mãi những chị em xa chồng lâu ngày phản hồi , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống xuất xứ . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn Trung Quốc của bản thân một cách an toàn Nhật Bản , lành mạnh sản xuất và thỏa mãn địa chỉ được dục vọng đang rực cháy âm ỉ thông minh .

 Địa chỉ bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia nhập khẩu

Tuy nhiên bình luận , gần nhất nếu Đức những ngón tay mảnh mai bình luận đã không thể thỏa mãn Lazada được bạn chính hãng , hãy tìm đến facebook những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ thanh toán được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt bảo hành .

Ưu điểm nổi trội chất lượng của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn lắp đặt , nhỏ gọn mới nhất , màu sắc dễ thương đẹp với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc thanh lý của hướng dẫn các anh tại nhà . Nhờ vậy bình luận mà nó thế giới có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo sửa chữa , thỏa mãn sự “nứng” giá sỉ của nàng dễ dàng .

 Địa chỉ bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia nhập khẩu

Chưa kể chất lượng , đồ chơi người lớn này còn thông minh được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du tổng hợp . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn thanh toán , “cô bé” nước chảy lên láng ăn trộm , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê đăng ký .

nhập hàng Thêm vào đó siêu thị , tính năng xoáy tròn lừa đảo của Pretty Love Julia giảm giá sẽ chiều lòng Đức được cả đặt mua những cô nàng khó tính nhất xuất xứ . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo chất lượng của nàng trong mỗi lần va chạm tận nơi , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” đổi trả với người tình khuyến mãi .

 Địa chỉ bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia nhập khẩu

Sản phẩm kiểm tra được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng xưởng có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” rẻ nhất mà không làm gián đoạn giá rẻ . Ngoài ra thông minh , nó còn có khả năng chống thấm nước địa chỉ rất tốt phản hồi , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ mới nhất , giải tỏa ham muốn đăng ký , cải thiện tâm trạng.

 Địa chỉ bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng amazon hoặc cồn y tế trước khi dùng nổi tiếng .

  • Sau đó khởi động sextoy thanh toán , lựa chọn tiết kiệm những chế độ rung tham khảo mà bạn yêu thích nhất đẹp .

  • Tiếp đến Đức , đưa sextoy đến vùng kín tại nhà của bạn đã qua sử dụng hoặc bạn tình đổi trả , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” shopee .

  • amazon Khi đó giá bán lẻ các tần số rung ở đâu uy tín sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung thế giới , kích thích điểm G thanh toán , hột le tiki , thành âm đạo xưởng , khiến nàng sung sướng đảo điên đẹp .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp miễn phí với gel bôi trơn nước ngoài để giảm đau rát khi thủ dâm nơi nào và giúp giá sỉ quá trình này diễn ra trơn tru hơn sản xuất .

  • Không dùng chung sản phẩm tổng hợp với người khác nhận xét để phòng tránh Pháp các bệnh tình dục sử dụng .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại tiki những nơi thoáng mát trung tâm , không tiếp xúc trực tiếp giao hàng với ánh nắng mặt trời nội địa .

  • Tránh xa tầm tay kiểm tra của trẻ em danh sách .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây có nên mua ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua địa chỉ . Ngay từ khi thành lập địa chỉ , chúng tôi voucher đã liên kết trực tiếp đẹp với xuất khẩu các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới sử dụng , cam kết mang đến cho khách hàng miễn phí những sản phẩm chất lượng nhất Pháp .

 Địa chỉ bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia nhập khẩu

Hãy ghé thăm Đây.vn phụ kiện để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia gần nhất và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác mini , nơi bán hoặc liên hệ nhập khẩu với chúng tôi khuyến mãi để link web được tư vấn miễn phí bạn xách tay nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đánh giá Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo